เกมกีฬา

แฟน Pokemon Scarlet และ Violet เผยกลยุทธ์เอาชนะ Tera Delphox

เมื่อรอบแรกของการต่อสู้กับ Delphox the Unrivaled สิ้นสุดลง ผู้เล่น Pokemon Scarlet และ Violet บางคนแบ่งปันกลยุทธ์ของพวกเขาในการเอาชนะ Pokemon Fox ในการโจมตีครั้งเดียว กลยุทธ์ดังกล่าวรวมถึงโปเกมอนที่หลากหลายตั้งแต่ที่ใช้เป็นประจำในรูปแบบการแข่งขัน Pokemon Scarlet และ Violet ไปจนถึงรูปแบบที่ไม่ได้ใช้กันทั่วไปใน Tera Raid Battle

การต่อสู้แบบจู่โจม Tera ระดับ 7 ดาวครั้งแรกของฤดูร้อน การต่อสู้กับ Delphox ผู้ไร้เทียมทานถือเป็นเกมล่าสุดที่จะมาถึงใน Pokemon Scarlet และ Violet ผู้เล่น Pokemon Scarlet และ Violet ที่พลาดโอกาสที่จะเผชิญหน้าและจับ Delphox the Unrivaled จะได้โอกาสอีกครั้งในเร็วๆ นี้

การต่อสู้ครั้งต่อไปกับ Fairy-Tera Delphox จะเริ่มในวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม เวลา 20:00 น. ทางตะวันออก และสิ้นสุดในวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม เวลา 19:59 น. ทางตะวันออก แม้ว่าจะมีการใช้กลยุทธ์หลายอย่างเพื่อรับมือกับเดลฟ็อกซ์ แต่บางกลยุทธ์ก็มีความโดดเด่นในความสามารถในการทำงานสั้น ๆ ของเจ้านาย

ใน Reddit มีวิดีโอสองสามรายการปรากฏบน subreddit r/PokemonScarletViolet ซึ่งแสดงให้เห็นกลยุทธ์ต่างๆ ที่ใช้ต่อสู้กับ Delphox the Unrivaled ในวิดีโอหนึ่ง ผู้เล่น Pokemon Scarlet และ Violet ชื่อ Flameduck ใช้ Ursaluna เป็นตัวโจมตีหลักในการต่อสู้เดี่ยวกับคู่หูที่ควบคุมโดย AI สามคน

ด้วยความสามารถของ Guts การโจมตีของ Ursaluna จะเพิ่มขึ้นหากติดสถานะเช่นไฟไหม้ ซึ่งทำให้โปเกมอน Peat เป็นหนึ่งในโปเกมอนที่ทรงพลังที่สุดในปัจจุบัน เมื่อ Delphox ใช้ Will-O-Wisp เพื่อเผา Ursaluna แล้ว Flameduck ก็ใช้ Belly Drum เพื่อเพิ่มพลังโจมตีของ Ursaluna ให้สูงขึ้นไปอีก Ursaluna ใช้ Facade

ในวิดีโออื่น เทรนเนอร์ชื่อ Nommable123 ใช้ Gholdengo ร่วมกับ Perrserker สามคนในปาร์ตี้ของพวกเขา ในฐานะหนึ่งในโปเกมอนประเภทผีที่ดีที่สุดใน Pokemon Scarlet และ Violet Gholdengo ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ด้วย Perrserker สองคนที่ใช้ Fake Tears

อีกคนหนึ่งใช้เสียงเชียร์โจมตี Gholdengo จึงใช้ความสามารถเฉพาะตัวของมัน Make It Rain เพื่อสร้างความเสียหายประเภทเหล็กที่มีประสิทธิภาพสูงให้กับ Delphox Make It Rain ได้รับการสนับสนุนจากความสามารถของ Steely Spirit จาก Perrserker